System Support & Helpdesk — Cyberbase

System Support & Helpdesk

Chuyên môn

IT

Tính chất công việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh

Mô tả

- Giám sát Monitor hệ thống máy chủ hosting và cloud
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan tới hệ thống thông qua live chat, tổng đài và Ticket
- Tham gia nghiên cứu, triển khai các giải pháp mới, công nghệ mới trong lĩnh vực system (hosting, vps, server)

Yêu cầu

- Fresher, Junior, Senior (1-3 năm kinh nghiệm)
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến CNTT, có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Ưu tiên có chứng chỉ LPI hoặc có kinh nghiệm sử dụng hệ thống linux, unix.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Apache / Nginx, PHP, MySQL ...
- Ưu tiên có nền tảng kiến thức Network, TCP/IP
- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về các control panel như cPanel, DirectAdmin,…

Quyền lợi

- Mức lương: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc năng động.
- Được đào tạo chuyên sâu phục vụ chuyên môn.
- Chế độ thưởng hấp dẫn theo năng lực, thái độ CSKH và khả năng gắn bó lâu dài.

Nộp đơn ứng tuyển

Cyberbase liên tục mở rộng cùng với sự phát triển. Nếu bạn cảm thấy phù hợp và muốn tham gia cùng, vui lòng xem qua các vị trí đang trống của chúng tôi. Hoặc bạn có một ý tưởng hay ho nào đó và muốn cùng Cyberbase phát triển nó, đừng ngại gửi thông tin của mình đến hr@cyberbase.vn nhé.

Gửi CV đến: hr@cyberbase.vn

Bạn có thắc mắc về gói hosting? Hoặc cần tư vấn thêm

Call me back
Chat hoặc gọi
Chúng tôi luôn ở đây khi bạn cần hỗ trợ!